Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP KHOA TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI

Sự kiện tiêu biểu
Trong không khí chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, ngày 08/11/2020, Khoa TATM đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại.
Buổi lễ có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Dung Huệ - Trưởng Khoa TATM, các Thầy Cô nguyên là lãnh đạo Khoa TATM cùng lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường, các cựu giảng viên, các thế hệ sinh viên, đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, các trường đối tác của Khoa.
 
Trong diễn văn kỷ niệm, TS. Nguyễn Thị Dung Huệ - Trưởng Khoa Tiếng Anh Thương mại đã giới thiệu khái quát những hoạt động và quá trình phát triển của Chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại từ khi được thành lập cho đến nay, với những đổi mới, cải tiến, và cập nhật trong nội dung chương trình đào tạo, các liên kết đào tạo với nước ngoài và định hướng trong tương lai.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tích, nỗ lực trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác phát triển của các thế hệ thầy và trò Khoa TATM trong suốt 2 thập kỷ qua. Song hành cùng sự phát triển của Nhà trường, từ một khoa non trẻ, cũng là một trong những đơn vị đào tạo ngành ngôn ngữ Anh thương mại đầu tiên tại nước ta, đến nay, Khoa TATM đã phát triển mạnh mẽ cả về quy mô cũng như chất lượng đào tạo, các thế hệ sinh viên của khoa sau khi tốt nghiệp ra trường đều được nhà tuyển dụng đánh giá cao cả về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng ngôn ngữ, nhiều trong số đó đã trở thành những người thành đạt, có đóng góp lớn cho xã hội. Thầy bày tỏ kỳ vọng, trong tương lai, Khoa TATM sẽ có những bước phát triển đột phá, có nhiều hướng đi mới mẻ, sáng tạo hơn nữa, xứng đáng là ngọn cờ đầu trong ngành đào tạo ngôn ngữ thương mại tại Trường ĐHNT cũng như trong khối các trường ĐH, CĐ.
 
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo Khoa TATM cũng đã gửi lời tri ân tới các Thầy Cô giáo nguyên là lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa, các thầy cô là cựu giáo chức đã có đóng góp lớn lao cho quá trình xây dựng và phát triển của Khoa trong suốt 20 năm qua. Các thế hệ Thầy và Trò Khoa TATM cũng đã có những giây phút lắng đọng, xúc động cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khó quên trong suốt quá trình giảng dạy, học tập và sinh hoạt tại Khoa. TS. Nguyễn Đức Hoạt – Nguyên Trưởng khoa Tiếng Anh, người đặt nền móng cho Chuyên ngành TATM đã ôn lại những kỷ niệm thú vị, những câu chuyện khó quên, đồng thời bày tỏ vui mừng và xúc động trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Khoa TATM. Thầy cũng gửi những lời nhắn nhủ tới các thế hệ giảng viên, sinh viên của khoa hãy luôn phát huy tinh thần sáng tạo, nỗ lực và tận tâm với nghề, tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.
Buổi lễ kỷ niệm khép lại với niềm vui hân hoan, lòng tự hào và tinh thần tràn đầy quyết tâm của các thế hệ giảng viên và sinh viên Khoa TATM.