Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ công bố các nghị quyết bổ nhiệm lại, bổ nhiệm các Phó hiệu trưởng trường ĐHNT nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sự kiện tiêu biểu
Ngày 06/10/2020, Trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức Lễ công bố các Nghị quyết bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNT nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Hòa - Phó Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Trưởng phòng PA03, Công an TP. Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo một số trường ĐH, HV trên địa bàn TP. Hà Nội. Về phía nguyên lãnh đạo Nhà trường có GS, TS, NGUT Hoàng Văn Châu - Nguyễn Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Chí Lộc - Nguyên Chủ tịch HĐT, các Nguyên Phó Hiệu trưởng: PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức, PGS, TS Nguyễn Thị Quy, PGS, TS Bùi Ngọc Sơn, PGS, TS Nguyễn Văn Hồng, PGS, TS Vũ Sỹ Tuấn. Về phía Trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - UV BCH Đảng bộ Khối các Trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT; PGS, TS Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng trường, lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, cán bộ, viên chức và học viên, sinh viên.
 
Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Văn Triệu - Phó trưởng phòng TCHC đã thừa ủy quyền của PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT công bố Nghị quyết của Hội đồng trường bổ nhiệm lại PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020 và bổ nhiệm PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng TCHC giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNT nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới PGS, TS Phạm Thu Hương đã được Hội đồng trường tín nhiệm bổ nhiệm lại và PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã được Hội đồng trường tín nhiệm bổ nhiệm vị trí Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cô cho biết với nhiệt huyết, năng lực, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong các lĩnh vực công tác đảm nhiệm, hai đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại lần này đã nhận được sự tín nhiệm rất cao của cán bộ chủ chốt Nhà trường, của tập thể lãnh đạo, Đảng ủy, Hội đồng trường. Sự tín nhiệm này cũng là sự gửi gắm niềm tin của cán bộ, giảng viên nhà trường về bước phát triển mạnh mẽ của Trường ĐHNT vào các đồng chí Phó Hiệu trưởng của nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cô nhấn mạnh trong bối cảnh thực hiện tự chủ đại học, các đồng chí Phó hiệu trưởng không chỉ là người giúp việc, tham mưu cho Hiệu trưởng Nhà trường trong các lĩnh vực công tác được phân công, mà còn phải là những người lãnh đạo bản lĩnh, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, mạnh dạn có những ý tưởng đột phá, những giải pháp đổi mới sáng tạo trong quản trị đại học để tham mưu cho Hiệu trưởng có những quyết sách đúng đắn trong giải quyết các công việc của Nhà trường. Cuối cùng, Cô cũng bày tỏ kỳ vọng việc tái bổ nhiệm và bổ sung thêm một nhân sự nữa vào Ban giám hiệu sẽ giúp công tác quản lý, điều hành của nhà trường thuận lợi hơn, góp phần đưa Nhà trường phát triển mạnh mẽ và đạt được các mục tiêu Đại hội Đảng Bộ Nhà trường lần thứ XXII nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.
 
Phát biểu giao nhiệm vụ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã khẳng định cả hai đồng chí PGS, TS Phạm Thu Hương và PGS, TS Đào Ngọc Tiến đều là cựu sinh viên khóa 34 của Trường ĐHNT, ở lại trường với tư cách giảng viên, gắn bó với nghề, gắn bó với nhà trường, với sự nghiệp giáo dục suốt hơn 20 năm qua. Là những FTUer đầy nhiệt huyết, các đồng chí luôn thể hiện được trong mình những giá trị và đặc điểm nhân cách của người Ngoại thương, luôn đổi mới, sáng tạo và mạnh mẽ, quyết liệt trong góp ý xây dựng và phát triển nhà trường. Thầy cho biết việc được nhận quyết định ngày hôm nay, đối với hai đồng chí, là vinh dự, đồng thời cũng là nhiệm vụ nhiều thử thách mà hai đồng chí phải vượt qua. Thầy đề nghị hai đồng chí sát cánh cùng Hiệu trưởng, Tập thể Lãnh đạo trường, Đảng ủy, Hội đồng trường để lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ  đã được Đại hội Đảng bộ trường lần thứ XXII (nhiệm kỳ 2020-2025) đề ra; thực hiện thành công Chương trình hành động của Hiệu trưởng và Chương trình hành động mà hai đồng chí đã cam kết; phát huy các giá trị của Nhà trường, nâng tầm thương hiệu Đại học Ngoại thương trong nước và quốc tế; tạo được những đột phá trong phát triển, xây dựng nền tảng vững chắc, chuẩn bị đội ngũ và các điều kiện cho sự phát triển của nhà trường giai đoạn mới. 
 
Nhân dịp này, Thầy cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ cán bộ, viên chức nhà trường đã tín nhiệm các đồng chí trong nhiệm kỳ công tác mới với nhiều cơ hội rộng mở nhưng cũng nhiều thử thách cho Nhà trường. Với tâm huyết của những FTUers, với sự quyết tâm, chấp nhận hy sinh vì mục tiêu chung, với sự đồng lòng, sự đoàn kết, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, thầy bày tỏ tin tưởng Nhà trường sẽ luôn giữ vững, phát huy truyền thống tốt đẹp và khẳng định vị thế của một trường đại học đa ngành đẳng cấp khu vực và quốc tế.
 
Đại diện cho 2 Phó Hiệu trưởng, tân Phó Hiệu trưởng PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo, Đảng ủy, Hội đồng trường, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các cán bộ, viên chức của Nhà trường đã tin cậy, tín nhiệm giao phó cho 2 đồng chí giữ trọng trách Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tân Phó Hiệu trưởng nhớ lại cách đây 25 năm, cả 2 đồng chí được bổ nhiệm ngày hôm nay đều có chung một niềm vinh dự và may mắn được là sinh viên của Trường ĐHNT và trở thành giảng viên của nhà trường đến nay đã được 20 năm. Được trải qua nhiều vị trí, ở các đơn vị khác nhau, cả 2 đồng chí được chứng kiến và cảm nhận sâu sắc về sự phát triển không ngừng của Nhà trường trong thời gian qua. Đối với cả hai Thầy Cô đã từ lâu, Trường ĐHNT đã trở thành ngôi nhà thứ hai. Thầy khẳng định trong suốt những năm vừa qua, cả hai đồng chí luôn tâm niệm rằng để có được vị thế của Trường ĐHNT ngày hôm nay là công sức xây dựng và đóng góp của biết bao thế hệ cán bộ, giảng viên Nhà trường. Chính bởi vậy, được tiếp nối, chỉ bảo, dẫn dắt và đồng hành cùng với những thầy cô, những người anh, người chị, những người bạn và những đồng nghiệp trên con đường gìn giữ và phát triển thương hiệu và giá trị Ngoại thương thật sự là niềm tự hào và là lý tưởng mà cả hai đồng chí luôn theo đuổi. 
 
Thầy cho biết được bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Nhà trường thật sự là một vinh dự lớn nhưng đồng thời cũng mang lại trách nhiệm và áp lực công việc không nhỏ đối với mỗi người. Cùng với PGS, TS Phạm Thu Hương, PGS, TS Đào Ngọc Tiến xin hứa trước lãnh đạo Nhà trường và trước các cán bộ, viên chức của Nhà trường sẽ gương mẫu trong công tác và lối sống; khách quan, công tâm trong xử lý công việc, luôn cố gắng, nỗ lực hết mình, trợ giúp Hiệu trưởng trong việc triển khai các mảng công việc được phân công trên cơ sở đoàn kết nội bộ, phát huy tinh thần hợp tác, đổi mới, sáng tạo của mỗi cán bộ, giảng viên hướng tới thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ chiến lược của nhà trường, luôn đặt lợi ích của nhà trường, của tập thể lên trên và luôn ý thức về sức mạnh của một tập thể đoàn kết vì sự phát triển chung của nhà trường.
 
Cuối cùng, đồng chí bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện thuận lợi của các đồng chí lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Đảng ủy Khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, của các Vụ, Cục, sự giúp đỡ và hợp tác có hiệu quả của các cơ quan Ban, Ngành, của địa phương và của các trường bạn. Đồng thời, đồng chí cũng cũng mong sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, BGH Nhà trường, sự hợp tác, phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể, các đồng chí cán bộ chủ chốt cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên Nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mới.
________________________________
PGS, TS Phạm Thu Hương là cựu sinh viên Khóa 34 của Trường ĐHNT, có hơn 25 năm học tập, giảng dạy và gắn bó với Trường, đã từng đảm nhận nhiều cương vị công tác quan trọng tại Trường: Trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020, Thành viên Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ trường ĐHNT lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đồng chí đã được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành, Ban thường vụ Đảng ủy đồng thời giữ chức Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy.
 
PGS, TS Đào Ngọc Tiến cũng là cựu sinh viên Khóa 34 của Trường ĐHNT,có hơn 25 năm học tập, giảng dạy và gắn bó với Trường, đã từng đảm nhận nhiều cương vị công tác quan trọng tại Trường: Trưởng Phòng Quản lý Khoa học, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính, Thành viên - Thư ký Hội đồng trường 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ trường ĐHNT lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đồng chí đã được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ đồng thời giữ chức vụ Ủy viên UBKT Đảng ủy.

Từ phải sang trái: PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT trao nghị quyết bổ nhiệm lại cho PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT trao nghị quyết bổ nhiệm cho PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT phát biểu tại buổi lễ

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu giao nhiệm vụ

Đại diện cho 2 Phó Hiệu trưởng, tân Phó Hiệu trưởng PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo, Đảng ủy, Hội đồng trường, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các cán bộ, viên chức của Nhà trường đã tin cậy, tín nhiệm giao phó cho 2 đồng chí giữ trọng trách Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các báo đưa tin: