Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

PGS.TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường vinh dự được trao tặng giải thưởng "Giọt hồng 2019"

Sự kiện tiêu biểu

PGS, TS ĐÀO THỊ THU GIANG - PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, PHÓ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐHNT VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG “GIỌT HỒNG 2019”.

 Ngày 4/12/2019, lễ trao giải “Giọt Hồng” và Gặp mặt nhà lãnh đạo, nhà quản lý lần thứ 12 đã tuyên dương PGS.TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường tham gia hiến máu năm 2019. Đây không chỉ là niềm vinh dự và tự hào của cá nhân cô mà còn là sự ghi nhận đối với công tác tuyên truyền, vận động tham gia hiến máu của trường ĐHNT.

Được biết, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã trực tiếp tham gia hiến máu trong nhiều năm qua - là tấm gương tiêu biểu cho phong trào Hiến máu toàn trường.

Giải thưởng "Giọt hồng" là sáng kiến của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương nhằm tri ân, ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu, thiết thực của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hiến máu, phát triển và duy trì ổn định nguồn máu an toàn.

Tại lễ trao giải năm nay, giải thưởng tiếp tục tôn vinh 12 cá nhân và 15 tập thể tại TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc có thành tích nổi bật trong phong trào hiến máu tình nguyện.