Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Đêm hội IEShine "Light up your dream" 2019 kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa KTQT

Sự kiện tiêu biểu

Tối ngày 12/11/2019, Khoa KTQT đã tổ chức Đêm hội IEShine "Light up your dream" 2019 nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa KTQT.

Tham dự đêm hội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Từ Thúy Anh - Trưởng Khoa KTQT, lãnh đạo các đơn vị trong trường, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Khoa KTQT. UV BCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã gửi lẵng hoa chúc mừng Khoa.

Phát biểu tại đêm hội, PGS, TS Từ Thúy Anh gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Đảng ủy, HĐT, BGH, Công đoàn, ĐTN và các đơn vị trong toàn trường cũng như các đối tác, các cơ quan, tổ chức đã luôn ủng hộ, đồng hành và quan tâm các hoạt động của Khoa KTQT trong suốt 10 năm qua.

Cũng tại đêm hội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn một lần nữa chúc mừng Khoa KTQT nhân dịp sinh nhật tròn 10 tuổi. Thầy bày tỏ kỳ vọng Khoa KTQT sẽ tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường tiếp theo đồng thời cũng mong muốn CLB cựu sinh viên của Khoa sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của Khoa.

Mở màn đêm hội là tiết mục đồng diễn "Đã hơn một lần" của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa KTQT. Tiếp đó, tập thể lãnh đạo Nhà trường, Ban chủ nhiệm và cán bộ, giảng viên của Khoa đã cùng cắt bánh sinh nhật chúc mừng Khoa KTQT tròn 10 tuổi. Cũng tại đêm hội, CLB cựu sinh viên Khoa KTQT cũng đã ra mắt và có những đóng góp thiết thực vào hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa.

Tại đêm hội, các tiết mục biểu diễn đến từ các bạn sinh viên Khoa KTQT đã làm nóng sân khấu với nhiều tài năng từ ca hát, múa, nhảy cho đến kịch. Tất cả đã làm nên một đêm hội rực rỡ, thăng hoa và đa sắc màu, thể hiện tài năng, bản sắc của sinh viên Khoa KTQT