Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Phó giám đốc Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 13/09/2019, Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức Lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Phó giám đốc Cơ sở Quảng Ninh.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Triệu – Phó trưởng phòng TCHC; TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc CSQN; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức tại CSQN.

Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Triệu đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng về việc điều động TS. Nguyễn Bình Minh thôi giữ chức Phó trưởng Khoa ĐTQT, về nhận nhiệm vụ tại CSQN và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc CSQN.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS. Bùi Anh Tuấn đã tặng hoa chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Bình Minh trên cương vị mới. Thầy Hiệu trưởng khẳng định TS. Nguyễn Bình Minh là cán bộ có tư tưởng, lập trường chính trị vững vàng, có năng lực chuyên môn cao và có đạo đức nghề nghiệp trong sáng. Thầy Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn đồng chí nhận thức rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình trên cương vị mới, hy vọng đồng chí phát huy tối đa phẩm chất, năng lực, sự nhiệt huyết của mình, góp phần đưa Cơ sở Quảng Ninh phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đáp ứng sự kỳ vọng của Đảng ủy, HĐT và BGH Nhà trường cũng như của BGĐ Cơ sở.

Trong phần phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Bình Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, HĐT, BGH Nhà trường đã tin tưởng, giao nhiệm vụ và trọng trách mới cho đồng chí. Tân Phó giám đốc CSQN cho rằng chặng đường phía trước còn dài và không ít gian nan, cương vị, nhiệm vụ mới đồng nghĩa với việc trọng trách lớn hơn và trách nhiệm cũng cao hơn, và xin hứa sẽ phát huy tối đa năng lực, hết lòng cống hiến cho sự phát triển của CSQN trong tương lai, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng lãnh đạo và đồng nghiệp Nhà trường dành cho.

Cũng trong buổi lễ, CSQN đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay TS. Bùi Duy Linh – Nguyên Phó giám đốc CSQN để về Hà Nội nhận nhiệm vụ với.