Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội nghị tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

Công tác Đảng

Ngày 20/01/2022, Đảng bộ Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 

Tham dự Hội nghị có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí Đảng ủy viên, Uỷ viên BCH Đảng bộ bộ phận, Ban chi ủy các Chi bộ cùng toàn thể Đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã tóm tắt những thành tựu đã đạt được của toàn Đảng bộ trong năm 2021 vừa qua ở các mặt: công tác chính trị, tư tưởng, công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và thi đua, khen thưởng, công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể. Theo đó, trong năm 2021 vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid 19 tiếp tục diễn biến phức tạp gây tác động không nhỏ tới mọi mặt công tác của Nhà trường, tuy nhiên, trong khó khăn nhưng Đảng bộ Nhà trường đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao mọi mặt công tác, biến thách thức thành cơ hội, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Báo cáo cũng đã chỉ ra những điểm hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ trường trong năm 2022 tới nhằm phát huy những điểm mạnh, những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua và biện pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ vì đã cùng nhau đoàn kết, quyết tâm, phát huy dân chủ cùng tinh thần sáng tạo vượt khó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021. Nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần đang tới gần, đồng chí Bí thư Đảng ủy gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các đồng chí Đảng viên đồng thời bày tỏ kỳ vọng vào một năm mới với nhiều thời cơ mới, thắng lợi mới.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể đã công bố các Quyết định khen thưởng của Thành ủy Hà Nội và Đảng bộ khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội. Theo đó, Đảng bộ trường ĐH Ngoại thương và cá nhân PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã được nhận Bằng khen của Thành ủy Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn. Đảng bộ Nhà trường cũng đã được Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát, tuyên giáo, phát triển Đảng viên.

Cá nhân đồng chí Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể được Đảng ủy khối tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng cấp ủy.

Chi bộ Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng - Phòng Thanh tra - Pháp chế được Đảng ủy khối tặng Giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm liên tục.

5 đồng chí: Nguyễn Thị Tường Anh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Kinh tế quốc tế, Trần Quốc Đạt - UV BCH ĐBBP, Trưởng ban Quản lý đào tạo Cơ sở II TP. HCM, Phùng Mạnh Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Quản lý dự án, Nguyễn Trà Mi - Phó trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự, Vũ Hoàng Nam - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Quản lý khoa học cũng được Đảng ủy khối tặng Giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm liên tục.

117 Đảng viên, cùng 6 Chi bộ: Phòng Quản lý đào tạo, Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản - Trung tâm Ươm tạo và sáng tạo FTU, Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng - Phòng Thanh tra - Pháp chế, Phòng Quản lý khoa học - Viện Đào tạo và tư vấn doanh nghiệp - Tạp chí Quản lý và kinh tế quốc tế, Khoa Tiếng Nhật, Viện Kinh tế và kinh doanh quốc tế đã được Đảng ủy trường tặng Giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.