Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Hà Nội - Niềm tin và hy vọng!

Công tác Đảng

Hôm nay, ngày 10/10, kỷ niệm 67 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2021).

67 năm đã qua, nhưng cứ đến mùa thu tháng 10, nhiều thế hệ người Hà Nội vẫn trào dâng cảm xúc về ngày thành phố được giải phóng, trở lại vai trò Thủ đô của đất nước Việt Nam độc lập, tự do. Hà Nội vẫn đứng đó, bất khuất, kiên cường, hiên ngang và đầy kiêu hãnh.
Gần hai năm qua, chính quyền và người dân Hà Nội đã nỗ lực cùng cả nước trong cuộc phòng chống đại dịch Covid-19. Với quyết tâm chuyển sang chiến lược sống chung với dịch để trở lại cuộc sống "bình thường mới"; Hà Nội luôn thể hiện xứng đáng với danh hiệu Thủ đô anh hùng trong chiến đấu, kiên cường, bền bỉ trong xây dựng và bảo vệ hòa bình, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.
Phát huy truyền thống của Thủ đô anh hùng, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học trường ĐH Ngoại thương quyết tâm chung sức đồng lòng, đoàn kết tương trợ cùng thành phố và cả nước nhanh chóng vượt qua đại dịch, sớm khôi phục lại mọi mặt hoạt động, sản xuất, kinh doanh, vững bước phát triển trong giai đoạn mới.
??? Nhân dịp này, cùng FTU Times lắng nghe lại những giai điệu bất hủ của ca khúc “Nhớ về Hà Nội" (Sáng tác: Hoàng Hiệp). MV do các bạn sinh viên CLB Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng Trường ĐH Ngoại thương thực hiện.
Chi tiết video xem tại: Link