Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Chương trình "Vầng trăng tuổi thơ" cho con em cán bộ, viên chức Nhà trường

Công đoàn

Ngày 10/09/2022, Công đoàn trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình "Vầng trăng tuổi thơ" nhân dịp Tết Trung thu năm Nhâm Dần 2022 cho con em cán bộ, viên chức Nhà trường.

 

Tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường cùng đông đảo các cán bộ, viên chức và các con em.

PGS, TS Vũ Thị Hiền thay mặt Công đoàn trường phát biểu khai mạc.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ vui mừng khi sau 2 năm đại dịch Covid 19 diễn ra, chương trình Vui Tết Trung thu cho con em cán bộ, viên chức Nhà trường đã được tổ chức trở lại theo hình thức trực tiếp. Thầy cũng nhiệt liệt biểu dương những thành tích trong học tập và rèn luyện của các cháu là con em cán bộ, viên chức Nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời mong các cháu tiếp tục phát huy tinh thần đó, chăm ngoan, học giỏi để đạt được kết quả tốt trong năm học mới. Nhân dịp Tết Trung thu năm Nhâm Dần 2022, thay mặt Tập thể lãnh đạo Nhà trường, Thầy gửi lời chúc tới tất cả cán bộ viên chức Nhà trường và gia đình, con em có một mùa Trung thu ấm áp, đoàn viên, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tại chương trình, tập thể lãnh đạo trường đã trao tặng quà cho các cháu có kết quả học tập và đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Chủ tịch Công đoàn trường đã trao tặng quà cho các cháu có kết quả học tập và đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Chương trình năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng, ý nghĩa và vui nhộn, đem đến một không khí vô cùng vui vẻ và sôi nổi. Sắc màu lung linh của đèn lồng, tiếng nhạc rộn ràng hòa vào tiếng cười của con trẻ, tất cả đã tạo nên một đêm hội trăng rằm đậm chất cổ truyền nhưng cũng không kém phần sôi động, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi con em cán bộ, viên chức Nhà trường.