Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

TRƯỜNG ĐHNT TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG CÁN BỘ, VIÊN CHỨC QUYÊN GÓP ỦNG HỘ QUỸ VẮC XIN PHÒNG COVID 19

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp và khó lường, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ GD&ĐT, Công đoàn giáo dục Việt Nam, ngày 08/06/2021, Công đoàn Trường ĐHNT đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng Covid 19.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - UV BTV, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ, viên chức Nhà trường. Buổi lễ được tổ chức đảm bảo các nguyên tắc an toàn phòng dịch Covid 19, tất cả các đại biểu tham dự đều thực hiện đảm bảo quy định phòng dịch 5K của Bộ Y tế.


Quỹ được thành lập với sứ mệnh huy động tổng hợp nguồn lực đóng góp xã hội để chia sẻ với ngân sách nhà nước nhằm phục vụ cho hoạt động mua, nhập khẩu vắc xin, nghiên cứu, sản xuất vắc xin trong nước và sử dụng vắc xin phòng Covid 19 cho người dân trên nguyên tắc đảm bảo sự tự nguyện đóng góp, hoạt động công khai, minh bạch và đúng quy định của pháp luật, thuận lợi nhất cho việc đóng góp. Để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường, Đảng và Nhà nước thực hiện mục tiêu sớm tiêm vắc xin miễn phí cho toàn dân nhằm đạt được sự miễn nhiễm cộng đồng và việc này cần duy trì hàng năm. Tiêm vắc xin là giải pháp căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược và quyết định để thoát khỏi đại dịch. Đây là quỹ của sự nhân ái, của tinh thần đoàn kết, của niềm tin, của trái tim kết nối trái tim để đất nước ta cùng nhau vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch Covid 19.


Nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống tương thân tương ái ngàn đời của dân tộc ta, tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức đã, đang và sẽ quyên góp tối thiểu 1 ngày lương cơ bản của mình với mong muốn ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng Covid 19 của nước ta, góp phần thực hiện chiến lược vắc xin nhằm tiến tới miễn dịch cộng đồng, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, tiếp tục ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như đời sống, an sinh xã hội, cùng chiến thắng đại dịch để toàn thể nhân dân được sống trong ngôi nhà lớn - Việt Nam an toàn, mạnh khỏe và thịnh vượng.