Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Buổi hướng dẫn sử dụng Công nghệ thông tin để hỗ trợ giảng dạy cho giảng viên

Tin tức khác

Ngày 17 tháng 3 năm 2017, trung tâm Thông tin và Khảo thí đã tổ chức buổi hướng dẫn sử dụng phần mềm chia sẻ dữ liệu và giới thiệu về hệ thống thi trắc nghiệm, hệ thống bài giảng điện tử để hỗ trợ giảng dạy cho giảng viên.

Buổi hướng dẫn này nằm trong chuỗi các hoạt động của Trung tâm Thông tin và Khảo thí trường đại học Ngoại thương nhằm cập nhật bổ sung những điểm mới trong Công nghệ thông tin để hỗ trợ việc giảng dạy cho giảng viên của nhà trường.

Tham gia buổi hướng dẫn có PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế cùng các giảng viên của khoa.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người học, các giảng viên của trường đại học Ngoại thương luôn tìm tòi, nghiên cứu và cập nhật những kiến thức mới nhất. Trong đó việc áp dụng công nghệ thông tin là một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy. Với việc áp dụng những công nghệ mới, giảng viên có thể mang đến cho người học không chỉ kiến thức mà còn là cách tiếp cận mới mẻ, giúp cho người học dễ dàng hơn trong việc tiếp thu và tạo động lực học tập cho người học.

Cùng với xu thế của thời đại, việc sử dụng bài giảng điện tử trong giảng dạy đã được nhiều trường trên thế giới áp dụng và thành công. Không ngoài xu thế đó, trường đại học Ngoại thương, Trung tâm Thông tin và Khảo thí đã nghiên cứu và xây dựng hệ thống bài giảng điện tử từ năm 2010. Cho đến nay, hệ thông đã được xây dựng và ngày càng hoàn thiện, hỗ trợ giảng viên trong quá trình giảng dạy tại trường. Tại buổi hướng dẫn, Trung tâm Thông tin và Khảo thí đã giới thiệu về hệ thống e-learning của trường, và mong rằng với hệ thống này, giảng viên của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế sẽ ngày càng thành công hơn trong việc giảng dạy.