Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Chương trình của sinh viên trường ĐHNT tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 20/11, Đoàn Thanh niên trường ĐHNT đã tổ chức chương trình văn nghệ tri ân các Thầy Cô giáo nhân Ngày Nhà giáo VN 20/11.

Đến tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, GS, TS. NGUT Hoàng Văn Châu - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, cùng lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức và đông đảo sinh viên.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước những tình cảm, các hoạt động tri ân suốt những ngày qua mà các bạn sinh viên Nhà trường đã dành tặng cho các Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động Nhà trường. Thầy kỳ vọng sinh viên Nhà trường sẽ phát huy truyền thống vẻ vang suốt 58 năm qua, phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đức, trí, thể, mỹ, trở thành những công dân toàn cầu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường và đất nước.

Đại diện cho toàn thể sinh viên Nhà trường, sinh viên Nguyễn Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cũng đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các Thầy Cô giáo. Sinh viên mong rằng các Thầy Cô giáo Nhà trường sẽ mãi giữ được ngọn lửa, nhiệt huyết, đam mê với nghề, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, góp phần vào sự nghiệp “trồng người”. Sinh viên cũng xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để không phụ sự trông mong, kì vọng của các Thầy Cô giáo.

Tiếp đó, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các CLB đã thay mặt sinh viên toàn trường gửi tới các Thầy Cô giáo lẵng hoa tươi thắm nhất thay cho lời cảm ơn chân thành và sâu sắc.

Chương trình nghệ thuật mở đầu là tiết mục hợp xướng "Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ!" vô cùng xúc động và đầy tự hào do các bạn sinh viên đến từ CLB Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng trường ĐHNT biểu diễn. Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động, trẻ trung, hiện đại, đến từ nhóm nhạc nổi tiếng DNT (Hàn Quốc). Toàn bộ chương trình chính là món quà mà tập thể sinh viên Nhà trường dành tặng để tri ân những cống hiến thầm lặng của các Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo VN 20/11. Chương trình khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong ánh mắt, nụ cười của các Thầy Cô giáo.

Trong khuôn khổ các hoạt động của sinh viên chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, CLB Mỹ thuật (DRC) đã tổ chức triển lãm ảnh chân dung màu chì các Thầy Cô giáo với tên gọi "Dedication" nhằm tôn vinh những cống hiến thầm lặng của các Thầy Cô giáo trường ĐHNT.