Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ phát động Cuộc thi Thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam (VSIC) năm 2018

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 24/08/2018, trường Đại học Ngoại thương phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Microsoft Việt Nam tổ chức lễ phát động Cuộc thi Thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam (VSIC) năm 2018 với chủ đề: Khởi nghiệp sáng tạo và Phát triển nghề nghiệp cho thanh niên tại khu vực miền Bắc.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương, các Thầy Cô giáo của trường, đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Microsoft Việt Nam, đại diện các trường đại học và hơn 200 bạn sinh viên đến từ các trường cao đẳng và đại học trên địa bàn TP. Hà Nội.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Thấu hiểu được rằng những người trẻ ngày nay không chỉ mong muốn một sự nghiệp cá nhân ổn định mà còn muốn góp sức giải quyết các vấn đề xã hội, đặc biệt khi 17 Mục tiêu Toàn cầu về Phát triển Bền vững được UNDP được Liên hợp quốc đề ra và xúc tiến từ năm 2015 nhằm giải quyết các vấn đề nhức nhối trên toàn thế giới, buổi lễ Phát động VSIC 2018 đã đem đến góc nhìn hoàn toàn mới về Sáng tạo xã hội và Khởi nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo xã hội.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng tặng hoa Ban Tổ chức cuộc thi

Với sự chia sẻ hết sức thẳng thắn, sâu sắc về các vấn đề khởi nghiệp, doanh nghiệp xã hội, về cuộc thi VSIC từ những chuyên gia, cố vấn và thí sinh đã từng tham dự cuộc thi, người tham dự đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về chủ đề Hướng nghiệp, Khởi nghiệp Doanh nghiệp Xã hội và cuộc thi VSIC 2018.

 

Toàn cảnh buổi lễ phát động cuộc thi

Khép lại buổi lễ phát động cũng là thời điểm cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam năm 2018 đã chính thức bắt đầu.