Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Cơ sở 2 TP Hồ Chí Minh

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 20/11/2017, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi lễ về phía các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường có NGƯT Vũ Phạm Đính - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT Đinh Xuân Trình - Nguyên Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Ngoại thương; NGƯT Võ Khắc Thường - Nguyên Chủ tịch Công đoàn, Nguyên trưởng BM Cơ sở - Cơ bản Cơ sở II. Về phía lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến, Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính; TS. Phạm Thu Hương, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QLĐT; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh, Đảng ủy viên, Giám đốc Cơ sở II TP. HCM cùng các thế hệ sinh viên, cán bộ, viên chức nhà trường.

Toàn thể cán bộ giảng viên Cơ sở II Tp. Hồ Chí Minh chụp ảnh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại buổi lễ kỷ niệm, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định Ngày Nhà giáo VN 20/11 là dịp ý nghĩa để toàn xã hội tôn vinh, tri ân những đóng góp, cống hiến, hy sinh thầm lặng của Nhà giáo. Trong bài phát biểu, Thầy mong rằng mỗi thầy cô, mỗi cán bộ quản lí, mỗi nhân viên phục vụ cùng nghiên cứu thảo luận về định hướng phát triển của trường, của mỗi đơn vị, cá nhân trong sự gắn kết với đơn vị và Nhà trường, cùng nhau hiến kế để đổi mới nâng cao hiệu quả công tác quản lí và chất lượng đào tạo, đi đầu tập hợp các nguồn lực để phát triển Nhà trường”. Thầy Hiệu trưởng cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các Thầy Cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Cơ sở II cùng toàn thể Thầy cô, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại CS II.

Đại diện BCH Hội cựu sinh viên phía Nam Trường Đại học Ngoại thương (FAA) chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ông Bùi Ngọc Loan – Cựu sinh viên Khóa 7, Nguyên chủ tịch Hiệp hội VIFFAS, Cố vấn BCH Hội cựu sinh viên phía Nam Trường Đại học Ngoại thương (FAA) đại diện cho các thế hệ cựu sinh viên đã có bài phát biểu ôn lại kỷ niệm và bày tỏ lòng tri ân đến Thầy Cô giáo – những người đã tận tụy giảng dạy và đào tạo nhiều thế hệ sinh viên ngoại thương trở thành những doanh nhân thành, đóng góp cho nguồn nhân lực chất lượng cao của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Tại buổi họp mặt, đại diện cho hơn 4000 sinh viên của Cơ sở II, sinh viên Trần Thị Khánh Linh - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II đã phát biểu cảm tưởng và gửi tặng Thầy Cô những lẵng hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn.

Không chỉ sinh viên mà các cựu cán bộ viên chức đã từng công tác và giảng dạy tại trường cũng cảm thấy rất xúc dộng và bồi hồi khi ôn lại kỉ niệm xưa. NGƯT Vũ Phạm Đính và NGƯT Đinh Xuân Trình đã chia sẻ những câu chuyện khó quên về tình thầy trò, tình đồng nghiệp, cũng như những tâm huyết với nghề suốt bao năm qua. Các thầy là những tấm gương sáng, là hình mẫu để các thế hệ giảng viên trẻ tiếp tục phát huy và cống hiến sức mình cho sự nghiệp trồng người nói chung và sự phát triển của Cơ sở II, của Nhà trường nói riêng.

Ban Giám đốc Cơ sở II TP. Hồ Chí Minh trao tặng danh hiệu "Nhà giáo trẻ - Viên chức trẻ tiêu biểu”

Trong năm học 2016-2017, tập thể Cơ sở II đã rất nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Nhà trường giao phó. Nhằm ghi nhận những cố gắng của tập thể giảng viên, viên chức Cơ sở II PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã trao phần thưởng cho 17 viên chức đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp trường” và 18 viên chức được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng vì những thành tích đạt được trong năm học 2016 – 2017. Nhân dịp này, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II cũng đã trao tặng danh hiệu “Nhà giáo trẻ - Viên chức trẻ tiêu biểu” cho 17 viên chức Cơ sở II nhằm ghi nhận cống hiến và khuyến khích tinh thần phấn đấu của các cán bộ, giảng viên trong toàn cơ sở.