Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Ngày hội văn nghệ - thể thao của Công đoàn trường Đại học Ngoại thương

Công đoàn

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, công đoàn trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Ngày hội văn nghệ - thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của phong trào văn nghệ - thể thao do Công đoàn ĐH Ngoại thương phát động nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày hội văn nghệ - thể thao đã thu hút các công đoàn viên từ các phòng, khoa, bộ môn trong toàn trường. Với sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo và đầy nhiệt tình, những tiết mục văn nghệ sôi nổi đến từ chính các thầy cô giáo của trường Ngoại thương đã mang đến cho ngày hội bầu không khí vui tươi. Đặc biệt, tiết mục nhảy flamenco đến từ các thầy cô giáo khoa Luật với sắc đỏ ngập tràn đã khiến không khí của ngày hội càng thêm vui tươi và náo nhiệt.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng nhóm nhảy flamenco

Tiết mục nhảy flamenco đến từ các cô giáo khoa Luật

Trò chơi kéo co đã cho thấy sự đoàn kết và gắn kết giữa các thành viên trong các đơn vị

Cùng với sự tham gia hết mình của các thầy cô giáo, ngày hội văn nghệ - thể thao của Công đoàn trường đã kết thúc với những nụ cười. Mong rằng những nụ cười này sẽ mang đến cho các thầy cô một ngày lễ kỷ niệm thật vui vẻ và ý nghĩa.