Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội thảo tư vấn nghề nghiệp và tuyển dụng tại Cơ sở Quảng Ninh

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 01/06/2017, tại Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ Sở Quảng Ninh, đã diễn ra Hội thảo "tư vấn nghề nghiệp và tuyển dụng" việc làm cho sinh viên các ngành kinh tế.

Tham dự hội thảo, về phía Đại diện Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, có Bà Bùi Mai Hoa - Giám đốc Vùng các tỉnh phía Bắc - Ngân hàng bán lẻ; bà Phạm Bích Thuỷ - Giám đốc Khu vực Quảng Ninh - Ngân hàng bán lẻ. Về phía công ty Quản trị nguồn nhân lực M-Talent, đối tác tư vấn chiến lược nhân sự của Maritime Back, anh Lê Việt Hưng - giám đốc Tuyển dụng vận hành. Về phía Cơ sở Quảng Ninh,  có ThS Bùi Duy Linh – Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh - Trường Đại học Ngoại thương và các thầy cô giáo cùng gần 200 bạn sinh viên của Cơ sở Quảng Ninh.

Hội thảo "tư vấn nghề nghiệp và tuyển dụng" là cơ hội giúp các bạn sinh viên nói chung và đặc biệt là sinh viên CSQN nói riêng có một cái nhìn toàn cảnh về cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành Kinh tế mà cụ thể là trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Điểm đặc biệt trong hội thảo, chính là cơ hội cho các bạn sinh viên được trở thành nhân viên chính thức tại Maritime Bank.

Phát biểu tại Hội thảo, ThS Bùi Duy Linh - Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ngân hàng Hàng hải Việt Nam Maritime Bank đã quan tâm và chú trọng tới việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực ngay từ các bạn sinh viên. Thầy mong muốn, qua hội thảo này sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức thiết thực và bổ ích làm hành trang cho các bạn tốt hơn khi thị trường lao động ngày càng đòi hỏi cao và khắt khe hơn.

Tại buổi Hội thảo, các bạn sinh viên được lắng nghe giới thiệu chung về Maritime Bank và trải nghiệm làm việc tại Ngân hàng nói chung và tại Maritime Bank nói riêng, hiểu rõ hơn về các chương trình tuyển dụng tại Maritime Bank và được lắng nghe các chia sẻ kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng hoàn thiện hồ sơ xin việc. Được cùng tương tác hỏi và nghe trả lời đến từ các diễn giả của ngân hàng. Đặc biệt là cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại Maritime Bank.

Bà Bùi Mai Hoa - Giám đốc Vùng các tỉnh phía Bắc - ngân hàng bán lẻ đã gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc của cơ sở đã phối hợp cùng Maritime Bank đem đến cho các bạn sinh viên hội thảo ý nghĩa lần này. Maritime Bank luôn đánh giá cao chất lượng và sự năng động của sinh viên trường Đại học Ngoại Thương. Hi vọng rằng, trong thời gian sớm nhất, Maritime Bank được tiếp nhận những tài năng trẻ trở thành nhân viên chính thức của Ngân hàng.

Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công tốt và để lại những ấn tượng khó phai về các bạn sinh viên năng động của Cơ sở Quảng Ninh - Trường Đại học Ngoại thương đối với Maritime Bank.

Cơ sở Quảng Ninh