Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội nghị toàn thể hội Cựu Giáo chức trường ĐH Ngoại thương năm 2017

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 15/11, tại Hội trường D201 đã diễn ra Hội nghị toàn thể Hội cựu giáo chức trường ĐHNT năm 2017.

Tham dự Hội nghị, về phía Hội cựu giáo chức có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường ĐHNT, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Vũ Phạm Đính - Nguyên Chủ tịch Hội Cựu giáo chức trường ĐHNT, Nguyên Bí thư Đảng ủy cùng toàn thể cựu giáo chức cơ sở Hà Nội và đại diện Chi hội Cựu giáo chức CS Quảng Ninh. Về phía Nhà trường có PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Th.s . Bùi Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Th.s Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên, TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc CS Quảng Ninh.


Phát biểu tại Hội nghị, có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội cựu giáo chức ĐHNT đã gửi lời chúc mừng tới tất cả các cựu giáo chức trường ĐHNT nhân Ngày Nhà giáo VN 20/11. Thầy khẳng định trong thời gian qua, Hội cựu giáo chức đã thực hiện tốt vai trò của mình là cầu nối gắn kết các thế hệ cựu giáo chức Nhà trường, chăm lo sức khỏe, đời sống của các hội viên, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho sự phát triển của Nhà trường. Hội nghị ngày hôm nay là thời điểm để các cựu giáo chức cùng nhau hội ngộ, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, tình cảm và đề xuất, kiến nghị của mỗi người để hoạt động của Hội ngày càng thiết thực và hiệu quả hơn.


Thay mặt Đảng ủy, BGH Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang gửi lời chúc mừng tới tất cả các cựu giáo chức trường ĐHNT nhân Ngày Nhà giáo VN 20/11.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang cũng đã báo cáo khái quát kết quả hoạt động năm học 2016-2017 cũng như một số định hướng và nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học 2017-2018.

Tri ân những cống hiến, đóng góp to lớn của các thế hệ cựu giáo chức đối với sự phát triển của Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang khẳng định những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của các cựu giáo chức trong hội nghị ngày hôm nay sẽ được Đảng ủy, BGH nghiêm túc tiếp thu và giải quyt và mong muốn Hội cựu giáo chức tiếp tục đóng góp tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng của ngành giáo dục nước nhà nói chung.