Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và ngày hội văn nghệ - thể thao năm 2017

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 17/11, Đảng ủy, BGH, Công đoàn trường ĐHNT đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo VN 20/11 và Ngày hội Văn nghệ - Thể thao năm 2017.

Đến dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, GS, TS, NGƯT Hoàng Văn Châu – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn trường Trưởng phòng QLĐT đại diện Hội cựu sinh viên, lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường cùng đông đảo các cựu giáo chức, cán bộ, giảng viên, giảng viên nước ngoài và sinh viên.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các thế hệ cựu giáo chức Nhà trường cùng tập thể cán bộ, giảng viên, những người đã và đang công tác tại Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy khẳng định ngày 20/11 là dịp ý nghĩa để toàn xã hội tôn vinh, tri ân những đóng góp, cống hiến, hy sinh thầm lặng của những Nhà giáo. Cho rằng trường ĐHNT có đội ngũ cán bộ, giảng viên trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, không chỉ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ mà còn có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, hết lòng vì học trò thân yêu, Thầy nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Thầy cũng bày tỏ mong muốn các Thầy Cô giáo Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang suốt 57 năm hình thành và phát triển của trường ĐHNT, giữ vững vị trí tiên phong, là ngọn cờ đầu ngành giáo dục đại học, xứng đáng với niềm tin yêu mà biết bao thế hệ phụ huynh, học trò và toàn xã hội đã dành cho.


Đại diện sinh viên Nhà trường đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các Thầy Cô giáo. Sinh viên mong rằng các Thầy Cô giáo Nhà trường sẽ mãi giữ được ngọn lửa, nhiệt huyết, đam mê với nghề, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, góp phần vào sự nghiệp “trồng người”.

Sinh viên cũng xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để không phụ sự trông mong, kì vọng của các Thầy Cô giáo.


Tiếp đó, tập thể BGH Nhà trường đã tặng hoa tri ân những đóng góp, cống hiến to lớn của các thế hệ lãnh đạo Nhà trường, Hội Cựu giáo chức, mong rằng các Thầy Cô cựu giáo chức sẽ tiếp tục theo sát, hỗ trợ, là điểm tựa vững chắc cho từng bước phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.


Ngay sau đó, thay mặt cho BCH Công đoàn trường, TS. Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn đã phát động Ngày hội Văn nghệ - Thể thao năm 2017.

Đây là sân chơi bổ ích, lý thú tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên Nhà trường không chỉ được thể hiện tài năng văn nghệ - thể thao mà còn rèn luyện thể chất, cải thiện sức khỏe và tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng đội.

Sau 3 vòng thi diễn ra đầy hồi hộp, kịch tính nhưng không kém phần sôi động bởi các tiết mục trình diễn nghệ thuật đan xen, ngày hội đã thực sự mang đến tiếng cười sảng khoái, vui vẻ cho các Thầy Cô giáo Nhà trường sau những giờ dạy.