Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Ngoại thương và Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VP Bank)

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 8/11/2017, tại Hội trường D201 Trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Trường Đại học Ngoại thương và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo một số đơn vị trong toàn trường cùng các giảng viên Khoa TC-NH, Khoa KT&KDQT và đông đảo sinh viên của trường. Về phía Ngân hàng TMCP VPBank có Ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc và lãnh đạo một số bộ phận của VPBank.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã điểm lại những hoạt động hợp tác thiết thực giữa hai bên trong các lĩnh vực mà nhà trường đã và đang tiến hành với sự bảo trợ, đồng hành của Ngân hàng VPBank. PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh đến tiềm năng hợp tác phát triển giữa Ngân hàng VPBank và nhà trường khi cả hai bên đều đang nỗ lực phấn đấu để hướng tới sự xuất sắc trên phạm vi khu vực và quốc tế trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP VPBank phát biểu tại Lễ ký kết

Thay mặt Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP VPBank, Ông Nguyễn Đức Vinh đã giới thiệu những thành tích nổi bật của Ngân hàng và bày tỏ sự vui mừng trước kết quả tích cực của những hoạt động hợp tác ban đầu giữa hai bên, đồng thời tin tưởng rằng sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị đầu mối (về phía Ngân hàng VPBank là Khối Quản trị Nguồn Nhân lực và về phía trường Đại học Ngoại thương là các Khoa Tài chính-Ngân hàng, KT&KDQT) sẽ sớm hiện thực hóa tiềm năng hợp tác và kỳ vọng của cả hai bên thông qua các hoạt động và kết quả cụ thể. Hướng tới các sinh viên tham dự buổi lễ ký kết, ông nhấn mạnh đến sự chuẩn bị chủ động, tích cực từ mỗi cá nhân để thích ứng tốt hơn với những sự thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh và khẳng định cam kết của Ngân hàng VPBank trong việc ươm mầm tài năng, hỗ trợ thế hệ trẻ, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo đột phá và các dự án khởi nghiệp với ưu tiên và cam kết lớn dành cho lĩnh vực Fintech.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại thương và Ngân hàng VPBank

 

Bản Thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Trường Đại học Ngoại thương và Ngân hàng VPBank còn ghi nhận mong muốn và thiện chí của hai bên trong việc thiết kế và triển khai "năm FTU tại VPBank" và "năm VPBank tại FTU" vào năm 2018, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Ngân hàng VPBank và cũng là chuỗi hoạt động ý nghĩa đối với nhà trường trong năm đầu tiên của giai đoạn phát triển mới theo hướng đổi mới, tự chủ, phát huy hiệu quả và nâng cao vị thế của mình.