Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương với Tập đoàn Phú Thái

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 8/10/2017, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Ngoại thương và Tập đoàn Phú Thái.

Tham dự lễ ký kết, về phía Tập đoàn Phú Thái có ông Phạm Quốc Mạnh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng các đại diện Công ty cổ phần thời trang Kowil: Bà Phạm Thị Tuyết - Phó Tổng Giám đốc, Bà Ngô Thị Oanh - Phó Tổng Giám đốc, Bà Nguyễn Công Thị Mai Trang - Giám đốc Kinh doanh và Bà Trần Thanh Thảo - Giám đốc Bán hàng. Về phía Trường Đại học Ngoại thương  có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Bùi Thị Lý - Trưởng Khoa KT&KDQT cùng các giảng viên và đại diện sinh viên của trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã nhấn mạnh chiến lược tăng cường hợp tác với doanh nghiệp không chỉ góp phần nâng cao năng lực, uy tín, thương hiệu của trường Đại học Ngoại thương mà còn đảm bảo hài hòa lợi ích của các đối tác thông qua việc chuyển giao tri thức cho doanh nghiệp cũng như khả năng tiếp cận và tuyển dụng nhân lực chất lượng cao, đáp ứng tốt hơn yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp; kết nối mạnh mẽ và hiệu quả thông qua mạng lưới đối tác và cựu sinh viên của nhà trường ở trong và ngoài nước. Nhà trường cũng rất quan tâm và khuyến khích việc hợp tác thực chất, dài hạn và hiệu quả để tiến tới hình thành nên các pháp nhân mới, mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, nhà trường, sinh viên và các bên liên quan.

Trường Đại học Ngoại thương đánh giá cao triển vọng hợp tác với Tập đoàn Phú Thái trong thời gian tới. Nhà trường không chỉ chia sẻ tầm nhìn của Phú Thái trở thành Tập đoàn đầu tư, phân phối và bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mà còn nhận thấy triết lý kinh doanh của Tập đoàn gắn liền với những cam kết về đổi mới sáng tạo, phát triển năng lực đội ngũ, đồng hành lâu dài với khách hàng và đối tác, đóng góp tích cực vào sự hội nhập và phát triển kinh tế của Việt Nam, và do đó có rất nhiều nét tương đồng với định hướng "khác biệt để dẫn đầu" cũng như những giá trị mà nhiều thế hệ thầy trò của trường Đại học Ngoại thương dày công xây dựng và phát triển.

Ông Phạm Quốc Mạnh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Thái phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Phú Thái, Ông Phạm Quốc Mạnh - Phó Tổng Giám đốc đã bày tỏ sự vui mừng trước kết quả tích cực của những hoạt động hợp tác ban đầu giữa hai bên, và đặc biệt là việc cụ thể hóa các nội dung hợp tác trong thời gian tới trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác. Một mặt, Ban lãnh đạo Tập đoàn giao nhiệm vụ cho Công ty cổ phần thời trang Kowil làm đầu mối triển khai các hoạt động hợp tác với Trường Đại học Ngoại thương; mặt khác, Tập đoàn và các công ty thành viên cũng sẽ quan tâm hơn nữa đến các các chương trình hướng nghiệp, tuyển thực tập và tuyển dụng sinh viên; các hoạt động và dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; các hoạt động gắn kết đào tạo với thực tiễn, phát triển chương trình đào tạo, hoàn thiện chuẩn đầu ra để cùng nhà trường chủ động thích ứng tốt hơn nữa với những sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng công nghệ, của trí tuệ nhân tạo, của thực tế ảo cũng những ứng dụng phong phú làm thay đổi cuộc sống hàng ngày.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Phú Thái và trường Đại học Ngoại thương đều bày tỏ tin tưởng rằng nội dung bản thỏa thuận hợp tác sẽ được thực hiện một cách đầy đủ, nghiêm túc với thiện chí cao nhất để cùng hướng tới sự hợp tác phát triển lâu dài và bền vững, đáp ứng mục tiêu phát triển của mỗi bên trong bối cảnh mới.