Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ khai giảng năm học mới 2017- 2018 và Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2017 tại Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 28/9/2017, trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2017 - 2018 và Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2017 tại Quảng Ninh.

Đến tham dự buổi lễ về phía khách mời có ông Ngô Văn Hợi, Phó giám đốc sở GD & ĐT tỉnh Quảng Ninh; Đại đức Thích Trúc Thái Minh, trụ trì chùa Ba vàng; và đại diện các sở, ban ngành, của tỉnh Quảng Ninh và thành phố Uông Bí; lãnh đạo các doanh nghiệp, đơn vị đối tác với Nhà trường.

Về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; và Các thầy, cô giáo là lãnh đạo các đơn vị Khoa, Phòng; cán bộ giáo viên Nhà trường và CS Quảng Ninh cùng toàn thể sinh viên, học viên các chuyên ngành đào tạo tại Cơ sở Quảng Ninh.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các thầy cô, cán bộ nhân viên và các em sinh viên, học viên để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học vừa qua. Hiệu trưởng khẳng định năm học mới 2017 - 2018 lấy trọng tâm là đột phá trong quản trị đại học, tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng, xây dựng môi trường sư phạm và mở rộng các mô hình hợp tác trong và ngoài nước. Thầy cho rằng để tiếp tục vươn lên, đảm bảo phát triển bền vững đòi hỏi mỗi thầy cô giáo, mỗi cán bộ quản lý, mỗi nhân viên phục vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đổi mới trong thực hiện công việc. Mỗi cá nhân không tự thỏa mãn mà cần liên tục đổi mới, làm tốt hơn nữa những việc mình đã làm tốt.

Bày tỏ kỳ vọng vào một khóa sinh viên mới đầy triển vọng, Thầy Hiệu trưởng mong muốn các em giữ vững và cùng chung tay phát huy giá trị truyền thống cũng như phát triển Cơ sở Quảng Ninh ngày càng lớn mạnh. PGS, TS Bùi Anh Tuấn kêu gọi các em tân sinh viên khóa 56, hãy chăm chỉ học tập và rèn luyện, chủ động tham gia hoạt động ngoại khoá, theo đuổi những đam mê của tuổi trẻ, tạo thêm nhiều màu sắc theo phong cách “Đại học Ngoại thương” và cùng nhau đưa thương hiệu FTU vươn lên tầm cao mới. Thầy Hiệu trưởng chúc các em sinh viên, các học viên nhanh chóng hoà nhập trong môi trường mới, xây dựng cho mình phương pháp học tập phù hợp và đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Nhà trường cam kết tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng phát triển tiềm năng của từng cá nhân thông qua hàng loạt các chính sách và giải pháp hỗ trợ người học trong năm học mới.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh những hồi trống giòn giã đầu tiên khai trường tại Cơ sở Quảng Ninh

Thay mặt cho BGH Nhà trường, Thầy Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn các các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân - là những đối tác quan trọng của nhà trường và khẳng đinh sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã và sẽ tạo ra cơ hội, tăng cường nguồn lực cho sự phát triển của nhà trường. Sau tuyên bố khai giảng năm học mới, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh những hồi trống giòn giã đầu tiên khai trường tại Cơ sở Quảng Ninh.

Sinh viên Hoàng Hải Yến – Sinh viên K52 KDQT, đại diện cho các tân cử nhân phát biểu tại buổi Lễ

Buổi Lễ này cũng chính thức công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên chính quy khóa 52 chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kế toán kiểm toán, Quản trị du lịch và khách sạn. Sau một thời gian học tập tại trường, các bạn sinh viên đã nỗ lực, vượt qua khó khăn và hoàn thành chương trình học, được cấp bằng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Thay mặt các tân cử nhân, sinh viên Hoàng Hải Yến – Sinh viên K52 KDQT, đại diện cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và có bó hoa tươi thắm gửi đến các thầy cô, cũng như là lời cảm ơn từ các tân cử nhân gửi đến Quý thầy cô.

Buổi Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 và trao bằng tốt nghiệp năm 2017 tại CS Quảng Ninh đã diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên. Chúc các tân sinh viên sức khỏe và thành công hơn nữa trong quá trình học tập, nghiên cứu của mình tại Đại học Ngoại thương. Chúc các bạn tân cử nhân sẽ có thật nhiều thành công trong cuộc sống.