Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa ĐH Ngoại thương và Công ty Coca-Cola Beverages Vietnam

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới và Xuân Đinh Dậu 2017, chiều ngày 24/1/2017, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại thương và Công ty Coca-Cola Beverages Vietnam Ltd. đã được tổ chức trọng thể tại Phòng Hội thảo quốc tế Liên Việt.

Tới dự lễ ký kết, về phía Công ty Coca-Cola có: Ông Vamsi Mohan (Giám đốc vận hành vùng Đông Dương và Myanmar), Ông Antonio Del Rosario (Giám đốc Marketing vùng Đông Dương và Myanmar), Ông Sanket Ray (Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam), Bà Lê Từ Cẩm Ly (Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại khu vực Đông Dương), Bà Đặng Thị Việt Anh (Giám đốc nhân sự Coca-Cola Việt Nam) và Ông Võ Lý Hoài Vinh (Chuyên viên cao cấp về phát triển bền vững).

Về phía trường ĐH Ngoại thương có: PGS, TS Bùi Anh Tuấn (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng), PGS, TS Đào Thị Thu Giang (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng), PGS, TS Lê Thị Thu Thủy (Phó Hiệu trưởng), PGS, TS Nguyễn Thu Thủy (Phó Hiệu trưởng); TS Phạm Thu Hương (Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Chủ tịch Công đoàn), ThS Nguyễn Văn Triệu (Phó Trưởng phòng Tổ chức-Hành chính, Bí thư Đoàn trường), PGS, TS Tăng Văn Nghĩa (Trưởng Khoa Sau Đại học), PGS, TS Bùi Thị Lý (Trưởng Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế), PGS, TS Lê Thái Phong (Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh); ThS Đào Thị Thu Hà (Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế), TS Nguyễn Thế Anh (Phó Giám đốc Trung tâm đảm bảo chất lượng), ThS Bùi Duy Linh (Phó Giám đốc cơ sở Quảng Ninh), PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương (Phó trưởng Khoa KT&KDQT), các giảng viên và sinh viên Khoa KT&KDQT, đại diện Ban chấp hành Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương, đại diện các CLB sinh viên, đại diện cộng đồng TEDx tại Hà Nội, đại diện sinh viên được nhận học bổng của Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) năm 2016-2017 cùng các sinh viên quan tâm.

Tới chứng kiến lễ ký kết có ông Adam Sitkoff (Giám đốc điều hành Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam) và TS Nguyễn Hoàng Lan (Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học-Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Tại buổi lễ ký kết, Ông Sanket Ray (Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam) đã điểm lại những hoạt động kết nối và hợp tác giữa Coca-Cola Việt Nam và Trường ĐH Ngoại thương kể từ năm 2013 khi Tổng Giám đốc Vamsi Mohan tới nói chuyện và giao lưu với các bạn sinh viên tại Hà Nội. Ông cũng cho biết, nhiều sinh viên ĐH Ngoại thương được nhận học bổng AmCham hàng năm và ngay tại Coca-Cola Việt Nam cũng có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương công tác và giữ các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao. Coca-Cola Việt Nam coi con người là yếu tố quan trọng nhất để hướng tới phát triển bền vững, vì vậy đầu tư và hợp tác phát triển nhằm nâng cao năng lực nói riêng và chất lượng của nguồn nhân lực nói chung luôn là ưu tiên của công ty. Với thỏa thuận hợp tác này, Coca-Cola Việt Nam mong muốn được chia sẻ nhiều hơn với giảng viên và sinh viên nhà trường về những nội dung mà công ty có nhiều kinh nghiệm thực tiễn như Kinh doanh, Marketing, Chuỗi cung ứng, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), Ứng dụng công nghệ thông tin...

PGS, TS Bùi Anh Tuấn (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương) đánh giá cao hình thức hợp tác mới mẻ, đi vào thực chất, phát huy vị thế và điểm mạnh của mỗi bên và tin tưởng rằng các chương trình hợp tác hướng tới đổi mới, sáng tạo trong bản Thỏa thuận hợp tác sẽ sớm được triển khai thành công. Thầy cũng lưu ý, Coca-Cola Việt Nam và Trường ĐH Ngoại thương cần cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong quá trình triển khai thực hiện các nội dung cụ thể để mối quan hệ hợp tác sẽ thực sự giúp nâng cao năng lực và tính trách nhiệm của cả hai bên, qua đó góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phát triển bền vững hơn, vì cộng đồng hơn và thành công hơn trong thế giới ngày càng kết nối và ngày càng nhiều thách thức.

Cũng trong buổi lễ ký kết, các Giám đốc vận hành và Marketing khu vực Đông Dương và Myanmar của Coca-Cola cũng đã có phần giao lưu, chia sẻ với các giảng viên và sinh viên tham dự về việc tích hợp tư duy đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động kinh doanh cũng như các dự án vì cộng đồng của Coca-Cola tại một số quốc gia trên thế giới và tại Việt Nam.