Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Họp rà soát công tác chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức

Sự kiện tiêu biểu

14h00 ngày 31/10/2016 tại Phòng Hội thảo Liên Việt, Nhà trường đã tổ chức buổi làm việc nhằm rà soát công tác chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài từ 23-30/11/2016.

Tham dự buổi làm việc có PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Đào Thị Thu Giang -  Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy -  Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy -  Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các trưởng/phó các đơn vị, thành viên Hội đồng Tự đánh giá, Tổ trưởng tổ Đảm bảo chất lượng của đơn vị cùng ban giám đốc cơ sở 2, cơ sở Quảng Ninh trực thuộc nhà trường.

Trong buổi làm việc Trung tâm Đảm bảo chất lượng đã báo cáo Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng và các Trưởng đơn vị dự họp về công việc đã triển khai trong tuần từ 24/10-30/10/16, công việc chính sẽ triển khai trong tuần từ 31/10-6/11/16.

Trong buổi làm việc, ngoài các công việc đã thực hiện, đoàn làm việc cũng ghi nhận những khó khăn vướng mắc trong quá trình làm việc của một số đơn vị. Đồng thời Trung tâm Đảm bảo chất lượng cũng báo cáo kế hoạch công việc trong thời gian tới. Với sự chỉ đạo của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, các thành viên tham dự buổi làm việc đã trao đổi, thảo luận để chuẩn bị tốt nhất cho đợt khảo sát chính thức, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của các đơn vị, của nhà trường.