Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

CĐ trường ĐH Ngoại Thương tham gia Liên hoan tiếng hát GV toàn quốc lần thứ IV - 2016

Công đoàn

Công đoàn trường Đại học Ngoại Thương tham gia “Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV” năm 2016. Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc là hoạt động thường niên được duy trì và tổ chức 5 năm một lần.

Để chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của dân tộc: Chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12; ngày Giải phóng miền Nam 30/4, ngày Quốc tế Lao động 1/5, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951-22/7/2016), Công đoàn giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức “Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV”. Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc là hoạt động thường niên được duy trì và tổ chức 5 năm một lần. Liên hoan này là một sân chơi bổ ích nhằm mục đích tôn vinh nghề dạy học và động viên đội ngũ CBNGLĐ thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ và nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhà giáo và người lao động ở các cơ quan, nhà trường, cơ sở giáo dục; tạo điều kiện để cán bộ, nhà giáo và lao động giao lưu, học hỏi, tăng cường hiểu biết lẫn nhau.

Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV được tổ chức tại 4 khu vực: Khu vực 1 gồm các đội văn nghệ của các đơn vị đóng trên địa bàn miền núi phía Bắc, tổ chức tại thành phố Thái Nguyên; khu vực 2 gồm các đơn vị đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, tổ chức tại thành phố Hà Nội; khu vực 3 gồm các đơn vị đóng trên địa bàn miền Trung và Tây Nguyên, tổ chức tại thành phố Đà Nẵng; khu vực 4 gồm các đơn vị phía Nam, tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương hưởng ứng tham gia “Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV” Khu vực II được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân từ ngày 24/4 đến 25/4/2016.

 

Với việc tạo điều kiện tốt nhất của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn và sự nỗ lực tập luyện của các cán bộ, giảng viên Công đoàn trường, Đoàn đã giành được 1 Huy chương Đồng với tiết mục đơn ca “Thơ tình của núi” và đạt giải Ba toàn đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi Liên hoan: