Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Gặp mặt cựu giáo chức tất niên năm Mậu Tuất

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, ngày 22/1/2019, trường ĐHNT đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức nghỉ hưu tất niên năm Mậu Tuất.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng và trưởng/phó các đơn vị trong toàn trường. Về phía Hội cựu giáo chức có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu của nhà trường.

Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí đầm ấm của đại gia đình FTU.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng tới các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của Nhà trường. Đây chính là những người đã xây dựng những viên gạch đầu tiên của trường ĐHNT, để rồi các thế hệ tiếp theo mỗi ngày lại càng xây dựng, củng cố vững chắc hơn danh tiếng và uy tín của Nhà trường. PGS, TS Bùi Anh Tuấn tin tưởng, với sự đồng hành của các cựu giáo chức, trường ĐHNT sẽ ngày càng vững bước đi lên trong tương lai.

Thay mặt Hội cựu giáo chức, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và các thầy cô giáo Nhà trường đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu có những buổi gặp gỡ đầy tình cảm và ấm ấp như hôm nay. Thầy cũng khẳng định Hội cựu giáo chức sẽ luôn theo sát, đồng hành và ủng hộ các hoạt động của Nhà trường.

Sau những ngày mưa rét mướt, sáng nay Hà Nội lại bừng nắng. Buổi gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ hưu của nhà trường cũng tràn đầy những nụ cười rạng rỡ, hân hoan đón một mùa xuân mới đang về của các thế hệ cha chú, anh chị - những người đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng trường ĐHNT trong những chặng đường mới của tương lai.