Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam - Lắng đọng và xúc động

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 20/11, Đảng ủy, BGH trường ĐHNT đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo VN 20/11.

Đến dự buổi lễ về phía cựu giáo chức có GS, TS, NGUT Hoàng Văn Châu – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó hiệu trưởng Nhà trường và các Thầy Cô giáo cựu giáo chức qua các thế hệ. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QLĐT, đại diện Hội cựu sinh viên, lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường cùng đông đảo các Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, giảng viên nước ngoài và các em sinh viên.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ cựu giáo chức Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy Hiệu trưởng cũng đã gửi lời Cảm ơn các Thầy giáo, Cô giáo và những người làm công tác quản lý, hỗ trợ, phục vụ đã cống hiến hết mình vì sự phát triển của Nhà trường. Thầy cũng không quên cảm ơn những người thân trong gia đình mỗi Thầy Cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường đã luôn là hậu phương vững chắc để mỗi Thầy Cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động an tâm công tác. Thầy khẳng định ngày 20/11 là dịp ý nghĩa để toàn xã hội tôn vinh, tri ân những đóng góp, cống hiến, hy sinh thầm lặng của những Nhà giáo. Cho rằng trường ĐHNT có đội ngũ cán bộ, giảng viên trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, không chỉ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ mà còn có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, hết lòng vì học trò thân yêu, Thầy nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Thầy cũng bày tỏ mong muốn các Thầy Cô giáo Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang suốt 58 năm hình thành và phát triển của trường ĐHNT, giữ vững vị trí tiên phong, là ngọn cờ đầu ngành giáo dục Đại học, xứng đáng với niềm tin yêu mà biết bao thế hệ phụ huynh, học trò và toàn xã hội đã dành cho.

Tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn và các Cô trong BGH đã thay mặt Đảng ủy, BGH gửi tới các Thầy Cô giáo cựu giáo chức cũng như các giảng viên nước ngoài đang công tác tại trường những bó hoa tươi thắm nhất thay cho lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc.

Đại diện cho toàn thể sinh viên Nhà trường, sinh viên Doãn Trà My - Chủ tịch Hội sinh viên đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trường ĐHNT. Sinh viên mong rằng các Thầy Cô giáo Nhà trường sẽ mãi giữ được ngọn lửa, nhiệt huyết, đam mê với nghề, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, góp phần vào sự nghiệp “trồng người” vinh quang mà cao cả. Sinh viên cũng xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để không phụ sự trông mong, kì vọng của các Thầy giáo, Cô giáo.

Tiếp đó, đại diện sinh viên và Hội cựu sinh viên Nhà trường cũng đã có những bó hoa tươi thắm gửi tới các Thầy Cô giáo thay cho những lời chúc mừng và tri ân tốt đẹp nhất.

Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam khép lại trong không khí đầm ấm và xúc động.