Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ phát động Cuộc thi Phân tích đầu tư (CFA Research Challenge) 2018 - 2019 tại trường Đại học Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 27/08/2018, Cộng đồng CFA Việt Nam và Khoa Tài chính Ngân hàng - Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp tổ chức lễ phát động Cuộc thi Phân tích đầu tư (CFA Research Challenge) 2018 - 2019.

Tham dự buổi lễ phát động có PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Hiệu trưởng, PGS. TS Nguyễn Việt Dũng – Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng, các chuyên gia, đại diện của Cộng đồng CFA, các đội thi cùng đông đảo giảng viên và sinh viên quan tâm.

PGS. TS Nguyễn Việt Dũng – Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng phát biểu tại buổi phát động cuộc thi

Cuộc thi chính thức tổ chức từ năm 2011, CFA Research Challenge là cuộc thi về phân tích đầu tư uy tín và được nhiều tổ chức tài chính lớn tại Việt Nam đánh giá cao. Cuộc thi vừa là sân chơi cũng như là cơ hội cho các sinh viên kinh tế, tài chính và ngân hàng rèn luyện tư duy, kĩ năng phân tích cần thiết, vận dụng các kiến thức tài chính vào thực tiễn phân tích cổ phiếu. Cuộc thi sẽ diễn ra liên tục trong 3 tháng, với nhiều hoạt động sôi nổi như phân tích công ty chủ đề, lập báo cáo phân tích và thuyết trình báo cáo trước hội đồng giám khảo.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ phát động

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định đây là hoạt động thường niên, có tiếng vang lớn, không đơn thuần là hoạt động dành cho sinh viên mà mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng. Năm nay, trường Đại học Ngoại thương lại tiếp tục đăng cai tổ chức cuộc thi. Qua buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã gửi lời cảm ơn tới Viện CFA Việt Nam đã luôn quan tâm và đồng hành với trường Đại học Ngoại thương trong nhiều năm qua. Cô Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc cuộc thi thành công tốt đẹp và chúc các đội thi gặp nhiều may mắn.

Đại diện của CFA tặng hoa cho PGS, TS Đào Thị Thu Giang

Đại diện của CFA tặng hoa và giấy chứng nhận cho PGS, TS Nguyễn Việt Dũng

Các đội thi tại Cuộc thi Phân tích đầu tư (CFA Research Challenge) 2018 - 2019

Cuối buổi lễ, các đội thi đã có phần trao đổi rất sôi nổi về các vấn đề tài chính với các thầy cô giáo và người hướng dẫn.