Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Không khí nhập học tại Cơ sở Quảng Ninh cho tân sinh viên K57

Tin mới nhất

Ngày 20/8/2018, Cơ sở Quảng Ninh - trường Đại học Ngoại thương đã tổ làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên K57. 

Không khí nhập học diễn ra sôi nổi, ngay từ sáng sớm các phụ huynh và tân sinh viên đã có mặt để bắt đầu làm thủ tục nhập học. Trên gương mặt các tân sinh viên không giấu nổi niềm tự hào khi đã chính thức trở thành sinh viên FTU.

Trong thời gian làm thủ tục nhập học, các cán bộ làm thủ tục nhập học và lực lượng thanh niên tình nguyện đã nhiệt tình, ân cần giúp đỡ các vị phụ huynh và các em tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá, đăng ký giáo trình, tài liệu học tập,…

Để tạo điều kiện cho các em tân sinh viên nhanh chóng hòa đồng với môi trường học tập, rèn luyện, Liên chi đoàn Cơ sở đã tổ chức hoạt động giới thiệu các Câu lạc bộ sinh viên tại Cơ sở.

Xa gia đình, nhà trọ luôn là nỗi lo lớn đối với các bậc phụ huynh và tân sinh viên, đặc biệt là những sinh viên ở các tỉnh xa chưa tìm nhà trọ. Hiểu được những khó khăn đó, Nhà trường đã giành 80 chỗ ở ký túc xá cho các tân sinh viên. Những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhà trường tạo điều kiện vào ở ký túc và hỗ trợ chi phí, giúp các em yên tâm học tập, rèn luyện.

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Nhà trường và các bạn sinh viên khóa trước, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi.