Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Buổi chia tay viên chức nghỉ hưu và giảng viên tình nguyện tại Cơ sở Quảng Ninh

Tin mới nhất

Chiều ngày 04/10/2017, trường Đại học Ngoại thương, Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức Buổi chia tay viên chức nghỉ hưu và giảng viên tình nguyện tại Cơ sở.

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở; các đồng chí trong Ban Giám đốc; toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức tại Cơ sở Quảng Ninh.

TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh đã phát biểu tại Buổi chia tay viên chức nghỉ hưu

TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh trao quà tặng cho hai thầy giáo

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của thầy Phạm Quang Hinh - CBVC nghỉ hưu và thầy Warren Baxley Williams - giảng viên tình nguyện vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường trong những năm công tác đã qua. TS Hiền cũng chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình thầy Hinh và thầy Warren, đồng thời tha thiết mong muốn các cán bộ viên chức sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của Nhà trường trong những năm tiếp theo. Thay mặt nhà trường, TS Nguyễn Phúc Hiền tặng quà lưu niệm cho hai đồng chí.

Thầy Phạm Quang Hinh - Viên chức nghỉ hưu phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường

Đồng chí Warren Baxley Williams và Phạm Quang Hinh gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường. Cả hai đồng chí luôn đặt niềm tin vào Lãnh đạo Trường và các thế hệ cán bộ tiếp theo phấn đấu xây dựng Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh phát triển trở thành trường đại học trọng điểm lớn mạnh của tỉnh Quảng Ninh và khu vực Đông Bắc.